Bảo hiểm Chubb Life có tốt không? Sự thật về Chubb Life?

Trần Bá Dương
02/06/2023

Hiện nay trên thị trường Việt Nam bảo hiểm nhân thọ đang chiếm một phần lớn số lượng khách hàng. Bạn đang phân vân lựa chọn giữa vô số các nhà bảo hiểm và không biết bảo hiểm chubb life có tốt không?

Bảo hiểm chubb Life Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an toàn. Đảm bảo cho khách hàng chất lượng đời sống cao hơn và Haagrico.com.vn sẽ giúp bạn nhận biết rõ hơn về điều này.

Giới thiệu công ty bảo hiểm Chubb Life

Chubb Life Việt Nam là một cái tên khá mới với người dùng nhưng thực chất đây là sự kết hợp của các nhà bảo hiểm có lịch sử hoạt động rất lâu đời Chubb và ACE.

Chubb – Là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu trên thị trường Bắc Mỹ và ACE – Là công ty thành viên của khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ của Tập đoàn ACE, là một trong các nhà bảo hiểm đa ngành hàng đầu thế giới.

ACE Life được chính thức đổi tên là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tháng 4/2016. Sự kết hợp của ACE và Chubb đã tạo nên một công ty bảo hiểm vững mạnh với cường độ bao phủ khổng lồ trong ngành bảo hiểm.

Cùng với việc thay đổi logo mới đã thể hiện sự đơn giản thương hiệu của Chubb – rõ ràng, tinh tế và hiện đại.

Tập đoàn đã đột phá trong việc sử dụng chín màu sắc khác nhau để đại diện cho thương hiệu của Chubb mới. Nhằm mang đến sự đa dạng, năng động về văn hóa, sự hiện diện toàn cầu và sản phẩm đa hình dạng mà Chubb cung cấp…

Nơi gửi gắm sức khỏe, niềm tin của mọi gia đình

Công ty bảo hiểm Chubb Life Việt Nam uy tín

Với tiêu chí bảo vệ an toàn tài chính cho mọi người dân Việt Nam, công ty Chubb Life hiện đang là một trong các công ty bảo hiểm đứng hàng đầu và là thương hiệu được nhiều khách hàng tin cậy.

Vào năm 2016, Chubb Life Việt Nam đã được công ty cổ phần Báo cáo Việt Nam chính thức công bố trở thành Top 5 các công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ được đánh giá và xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính:

  • Năng lực tài chính được thể hiện trên báo cáo tài chính đã được kiểm toán những năm gần nhất.
  • Uy tín truyền thông đã được đánh giá dựa trên phương pháp Media Coding.
  • Survey online về các mức độ hài lòng mà người tiêu dùng dành cho các dịch vụ bảo hiểm.

Tiềm năng của Chubb Life

Chubb – Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên thế giới được niêm yết trên các thị trường chứng khoán, xuất hiện tại 54 quốc gia. Đã đáp ứng số lượng lớn các nhu cầu hợp đồng nhóm và hợp đồng bảo cá nhân.

Chubb Life mang lại các giá trị tốt cho người dân trên khắp các khu vực với số tiền bảo hiểm lớn tới hàng nghìn USD. Hiện đang sở hữu hơn 20.000 đại lý, cùng với đội ngũ nhân viên ưu tú, được đào tạo bài bản chú trọng về chất lượng.

Chubb Life luôn tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm với 100% đội ngũ nhân viên được đào tạo phát triển từ nội lực và nói không với chạy đua thành tích hay các “tiểu xảo”, “làm đẹp” hồ sơ công ty.

Chubb Life cùng con yêu vững bước đường dài

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt của Chubb Life

Với tiêu chí là đồng hành cùng khách hàng bước qua những rủi ro, khó khăn trong cuộc sống thì Chubb Life đã không ngừng phát triển và sáng tạo các sản phẩm đa dạng mang đến sự bảo vệ toàn diện nhất cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

  • Sau gian nỗ lực nghiên cứu thì “Kế hoạch Tài chính 20 năm” đã được ra mắt thị trường. Không chỉ là hình thức đóng phí ngắn, chủ động, linh hoạt, các sản phẩm này còn mang đến cho khách hàng sự yên tâm vì được bảo vệ.
  • Chubb Life Việt Nam triển khai “cuộc cách mạng sản phẩm lần thứ hai” có sản phẩm mới – “Hoạch định Tài chính Tương lai” với ưu điểm nổi bật như không khấu trừ phí ban đầu, quyền lợi thưởng cũng rất cao.
  • Ngày 19/2/2019 Chubb life Việt Nam cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện”, sản phẩm này mở rộng các độ tuổi tham gia lên tới 80 tuổi.

Các sản phẩm mà bảo hiểm nhân thọ Chubb Life mang đến những giá trị tốt nhất cho những người tham gia. Khách hàng có thể tìm hiểu những quyền lợi, nghĩa vụ dành cho người tham gia đóng bảo hiểm để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chubb Life Việt Nam hứa hẹn trong tương lai sẽ có nhiều đổi mới với tiêu chí xây dựng công ty Chubb Life Việt Nam thành một công ty lớn mạnh và toàn diện nhất cụ thể như:

  • Nâng  cao số lượng đội ngũ kinh doanh tới hơn 25.000 người.
  •  Với mạng lưới là 50 văn phòng trên khắp cả nước.
  • Phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Đảm bảo được những lợi ích vững chắc cho khách hàng, nhân viên, đối tác và tập đoàn.
Chubb Life đã không ngừng phát triển và sáng tạo các sản phẩm đa dạng

Kết luận

Nếu bạn là khách hàng đang có nhu cầu mua bảo hiểm thì Chubb Life chính là sự lựa chọn đáng để tin cậy. Chubb Life đã phần nào giải đáp được thắc mắc của khách hàng rằng bảo hiểm chubb life có tốt không bằng sự cố gắng trong thời gian qua.

Hy vọng rằng qua bài viết này của Haagrico.com.vn các bạn đã có thể đưa ra lựa chọn chính xác của mình trong việc tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ. Chúc mọi người may mắn và thành công.